Hạ Atletico, Felix muốn ở lại Barca và không nói chuyện với Simeone

Thông qua Marca, tiền đạo Joao Felix lên tiếng về tương lai sau khi giúp Barcelona hạ Atletico Madrid.

Barcelona trông sắc sảo và tràn đầy sức sống khi tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà sau chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-1 trước Porto từ giữa tuần. Đang xếp sau Real Madrid và Girona, CLB xứ Catalan không thể đánh giá thấp tầm quan trọng của cuộc đụng độ ngày hôm nay.

Rõ ràng là đoàn quân của Xavi Hernandez đã có ý định tấn công ngay từ đầu. Họ liên tục gây sức ép về phía Atletico Madrid, tạo ra không ít cơ hội trong vòng 10 phút đầu tiên. Và nếu không phải vì hàng công dứt điểm kém, Barca đã dẫn trước ít nhất 2 bàn.

Joao Felix: I hope Barcelona makes an effort to sign me - Bóng Đá

 Felix muốn gắn bó lâu dài với Barca.

Tuy nhiên, Joao Felix chỉ cần một cơ hội để đóng đinh trận đấu. Theo đó, anh tìm được mành lưới đối thủ sau đường chuyền của Raphinha và đánh bại Jan Oblak để mở tỷ số.

Chân sút người Bồ Đào Nha không ngần ngại ăn mừng dù đang thuộc quyền sở hữu của Atletico Madrid. Anh khẳng định đó chỉ là hành động tự phát.

Đáng chú ý, Felix cho hay: "Tôi có mối quan hệ tốt với hầu hết các cầu thủ ở Atletico. Tôi chúc họ mọi điều tốt đẹp nhất. Tôi đã không nói chuyện với HLV Dieo Simeone.

Tôi rất hạnh phúc ở đây. Tôi hy vọng Barcelona sẽ nỗ lực ký hợp đồng với tôi sau mùa giải này.”

Tiểu Lam | 06:39 04/12/2023
    Bình Luận