Hai lựa chọn giúp Barca có thể mua thêm người vào tháng 1

Chủ tịch Joan Laporta đã tiết lộ 2 khả năng để giúp cho đội bóng có những tân binh trong năm mới.

Chủ tịch Barcelona Joan Laporta tỏ ra tự tin khi nói về cơ hội chuyển nhượng của đội bóng vào tháng 1 năm 2024.

Nếu chúng tôi có thể mua sắm thoải mái, lý tưởng là có một tiền vệ có thể bù đắp cho sự mất mát của Gavi. Đó sẽ là một vụ chuyển nhượng được mượn đến cuối mùa giải, chẳng hạn như cách chúng tôi đã làm nhiều năm trước với Edgar Davids,” ông nói. 

"Chúng tôi có lợi nhuận, tôi nghĩ rằng cho đến cuối năm nay, chúng tôi có thể tạo ra thứ 'fair play' cho một loạt hoạt động mà chúng tôi đang tiến hành. Nếu được xác nhận, chúng tôi sẽ có thêm các lựa chọn.”

Hai lựa chọn giúp cho Barca có thể mua thêm người vào tháng 1 - Bóng Đá

 Barca đang cải thiện được vấn đề tài chính.

Tất nhiên, một trong những cách để tạo ra lợi nhuận trong FFP là tăng doanh thu thông qua việc bán cầu thủ. Tuy nhiên, có vẻ như khó có cầu thủ nào sẽ rời Barca vào mùa đông với đội hình vốn đã mỏng.

Thứ hai là sử dụng đòn bẩy. Và có vẻ như hội đồng quản trị đang tìm kiếm các lựa chọn cho Barca Vision, một công ty con do Barcelona thành lập để dấn thân vào hoạt động kinh doanh tài sản kỹ thuật số như NFT.

Barcelona đã bán 49% cổ phần của Barca Vision vào năm ngoái cho Socios.com và Orpheus Media. Tuy nhiên, hai công ty gặp khó khăn trong việc thanh toán và việc bán được giao cho Libero, đối tác đã đưa ra mức giá 40 triệu euro cho 29,5% cổ phần của họ cùng với Nipa.

Đăng Nguyễn | 08:16 19/12/2023
    Bình Luận