Hai 'máy hút lương' Real không nhận được lời chào giá nào

Kế hoạch thanh lý sao thất sủng của Real Madrid đang gặp nhiều khó khăn.
 

Tài năng của Bale

Trong bối cảnh nền tài chính câu lạc bộ đang chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi đại dịch COVID-19, Real Madrid buộc phải bán những ngôi sao nằm ngoài kế hoạch ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để có thể đảm bảo doanh số. Và khi nhắc đến những cái tên được liệt vào danh sách thanh trừng mà đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã soạn sẵn, sẽ thật thiếu sót khi bỏ lỡ bộ đôi Gareth Bale - James Rodriguez.

Từng có khoảng thời gian thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Los Blancos, nhưng giờ đây cả hai ngôi sao kể trên chỉ sắm vai 'người thừa' đối với kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Chính vì vậy, Real đang dự định sẽ bán tống bán tháo cả Bale lẫn James để giải phóng quỹ lương đồng thời góp phần cân bằng ngân sách.

No offers for Bale or James - Bóng Đá

 Real muốn bán cả Bale lẫn James ngay trong mùa hè này.

Trước động thái mà đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra, đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của bộ đôi này, nhưng trên thực tế, đến nay họ vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào theo Marca.

Nguyên nhân chính khiến Real vẫn chưa thể tìm được đối tác cho cả hai thương vụ này nằm ở mức lương, được biết cả James lẫn Bale đều không đồng ý giảm thu nhập, trong khi tổng mức thù lao mà họ đang nhận mỗi mùa lên đến 50 triệu euro.

    Bình Luận