"Hy vọng Bellingham có thể tiệm cận 2 người họ"

Trích dẫn từ Mundo Deportivo, Lucas Vazquez tuyên bố muốn giúp Jude Bellingham tiệm cận Karim Benzema và Cristiano Ronaldo.

Real Madrid đã có một chuỗi trận ấn tượng ở Champions League cho đến nay, giành chiến thắng 5/5 trận và sẽ mong muốn duy trì thành tích toàn thắng khi gặp Unio Berlin.

Đoàn quân của Carlo Ancelotti bước vào cuộc đụng độ trên đất khách sau trận hòa đáng thất vọng 1-1 trước Real Betis ở La Liga, kết quả khiến họ tụt xuống vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Trước trận đấu, Lucas Vazquez đã xuất hiện trong buổi họp báo với HLV Carlo Ancelotti và thảo luận về nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm nhắc đến Jude Bellingham. Nói về việc liệu Bellingham có thể cạnh tranh với những cầu thủ như Cristiano Ronaldo và Karim Benzema ở khoản ghi bàn hay không, Vazquez chia sẻ:

Vazquez on Bellingham - Bóng Đá

 Vazquez nói về Bellingham.

“Sự khởi đầu của Bellingham thật ấn tượng. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp đỡ để cậu ấy có thể tiếp tục theo đuổi phong cách thi đấu như thế này trong nhiều năm tới. Chúng ta đang nói về Benzema và Ronaldo, hai huyền thoại của Real. Hy vọng Bellingham có thể tiệm cận 2 người họ”.

Bellingham tiếp tục chuỗi trận lập công xuất sắc bằng việc nổ súng vào lưới Betis ở cuối tuần rồi. Ngôi sao người Anh đã sở hữu 16 pha lập công cho Real. Ngoài ra, tiền vệ tân binh còn đóng góp 4 kiến tạo sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Lữ Phong | 08:17 12/12/2023
    Bình Luận