Vùi dập Barca, "người cũ" của Real Madrid nói gì?

Trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, Miguel Gutierrez đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Barcelona.

 Trao đổi về trận thắng Barcelona, Miguel Gutierrez - người đã điền tên mình lên bảng tỷ số với một siêu phẩm ở phút thứ 40, khẳng định rằng anh hài lòng với cá tính mà Girona đã thể hiện. 

Cựu cầu thủ của Real Madrid chia sẻ:

"Đó là một chiến thắng rất quan trọng, trên hết, tôi rất hài lòng với cá tính mà toàn đội đã thể hiện. Mọi người đều rất hạnh phúc, và tôi tưởng tượng cả thành phố này cũng vậy."

Arsenal in packed race for Girona left-back Miguel Gutierrez - Bóng Đá

 Gutierrez đang được cho là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều CLB lớn.

"Chúng tôi đã tìm thấy khoảng trống. Tôi từng thử ghi bàn như thế nhiều lần trong các buổi tập. Dù vậy, tôi vẫn phải điều chỉnh thêm một chút."

"Chúng tôi rất vui với chiến thắng trên sân vận động này, trước một đối thủ lớn. Cả thành phố nên tự hào. Tôi thấy rất mừng cho người dân Girona, vì chúng tôi chưa bao giờ đánh bại Barcelona trên sân nhà của họ."

"Hãy xem chúng tôi sẽ tiến bao xa, quan trọng là chuẩn bị từng trận một và tận hưởng. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì phong độ này thật lâu và thời gian trôi qua chậm hơn, vì chúng tôi đang tận hưởng mỗi ngày."

Huỳnh Phong | 21:14 11/12/2023
    Bình Luận