Joan Laporta tố trọng tài thiên vị Real Madrid

Chia sẻ với Mundo Deportivo, chủ tịch Barcelona, Joan Laporta chỉ trích quyết định của tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa Real Madrid và Almeria.

Chiến thắng 3-2 của Real Madrid trước UD Almería tạo ra hàng loạt tranh cãi khác nhau. CĐV, giới chuyên môn và truyền thông lên tiếng chỉ trích tổ trọng tài, VAR khi có những quyết định sai lệch làm thay đổi cục diện trận đấu.

VAR có ít nhất hai tình huống đưa ra quyết định có lợi cho Los Blancos. Từ vị thế bị dẫn trước 2 bàn, Real Madrid ngược dòng đánh bại Almeria 3-2. Phút 90+9', Dani Carvajal ghi bàn thắng quyết định giúp thầy trò Carlo Ancelotti giành chiến thắng 3-2 đầy kịch tính.

Joan Laporta: “The competition has changed because of referees” - Bóng Đá

Laporta chỉ trích trọng tài ở chiến thắng của Real Madrid. 

Chia sẻ với tờ Mundo Deportivo, chủ tịch CLB Barcelona, Joan Laporta cho hay: "Giải đấu bị thay đổi bởi trọng tài. Các cầu thủ Barcelona lo lắng sau chiến thắng trước Real Betis vì những gì họ chứng kiến ở SVĐ Santiago Bernabeu. Đối thủ của chúng tôi đã giành hàng loạt điểm số nhờ các quyết định của trọng tài. Giải đấu đã bị thay đổi".

Chiến thắng trước Almeria giúp Real Madrid tiếp tục bám đuổi Girona. Los Blancos xếp thứ 2 với vỏn vẹn một điểm ít hơn Girona. Trong khi đó, Barcelona đứng thứ 3, kém Real Madrid khoảng cách bảy điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo, Real Madrid có cuộc đụng độ Las Palmas. Barcelona trở về sân nhà Nou Camp đón tiếp đối thủ Villarreal.

Anh Nguyễn | 05:37 24/01/2024
    Bình Luận