Jude Bellingham bị đối thủ "chăm sóc kỹ lưỡng" nhất La Liga

Theo thống kê từ Marca, tiền vệ người Anh là cái tên bị phạm lỗi nhiều nhất La Liga thời điểm hiện tại.

Cuối tuần trước, khi Real Madrid chạm trán với Almeria, tiền vệ Jude Bellingham đã tiến tới than phiền với các trọng tài rằng anh liên tục bị phạm lỗi trong 45 phút thi đấu đầu tiên, tuy nhiên những vị vua áo đen không cho Real Madrid hưởng đá phạt.

Jude Bellingham bị đối thủ

 Jude Bellingham bị phạm lỗi nhiều nhất La Liga.

Theo thống kê từ Marca, Jude bellingham là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất tại La Liga thời điểm hiện tại. Tính rộng hơn, anh bị phạm lỗi nhiều thứ hai trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, 72 lần. Con số này chỉ xếp sau Mattia Zaccagna, tiền vệ thuộc biên chế Lazio (75 lần).

Đội chủ sân Santiago Bernabeu tỏ ra lo ngại trước tình trạng này. Họ không hài lòng với việc các trọng tài thiếu sự bảo vệ đối với Jude Bellingham, khi anh là mục tiêu của những pha vào bóng ác ý, có thể gây chấn thương nặng.

Jude Bellingham bị đối thủ

 Jude Bellingham không hài lòng về các trọng tài.

Cựu cầu thủ Borussia Dortmund sẽ bỏ lỡ trận đấu với Las Palmas tại La Liga cuối tuần này sau khi nhận đủ 5 thẻ vàng, hầu hết trong số đó là do phản đối trọng tài vì không đưa ra hình phạt thích đáng sau những tình huống vào bóng thô bạo của cầu thủ đối phương.

Huy Trưởng | 06:14 26/01/2024
    Bình Luận