Jude Bellingham: Real không thi đấu với phong độ cao nhất

Trao đổi với trang web chính thức của Real Madrid, ngôi sao người Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận Siêu kinh điển.

Jude Bellingham thừa nhận, Real Madrid đã không thi đấu với phong độ cao nhất trong cuộc thư hùng với Barcelona. Dù vậy, toàn đội đã nỗ lực hết mình và được đền đáp xứng đáng bằng một chiến thắng.

Ngôi sao người Anh chia sẻ:

"Hôm nay là một ngày tốt lành. Cả tôi và toàn đội đều không thi đấu với phong độ tốt nhất. Nhưng, chúng tôi vẫn tiếp tục nỗ lực và từng chút một, chúng tôi bắt đầu gây áp lực lên tuyến giữa và hàng phòng ngự của họ. Sau đó, chúng tôi đã nhận được phần thưởng của mình. Chúng tôi đã thể hiện được niềm tin, bản lĩnh và giành trọn 3 điểm.”

Ngả mũ trước Jude Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham khẳng định đẳng cấp. 

"Lại là một cuộc ngược dòng khác. Tôi yêu những màn lội ngược dòng. Chúng tôi đã cống hiến hết mình, không bỏ cuộc và tôi rất hài lòng."

"Hiện tại, mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp với tôi. Tôi đang chuẩn bị tốt cho các trận đấu, tôi khởi đầu tốt và học hỏi từ các đồng đội lẫn huấn luyện viên. Tôi chỉ muốn tiếp tục cải thiện và giúp đội giành chiến thắng. Nhờ những phẩm chất của mình, tôi có thể giúp ích cho đội, và tôi muốn tiếp tục làm như vậy."

Huỳnh Phong | 03:35 29/10/2023
    Bình Luận