Khốn đốn ở Real chưa đủ, "bom tấn" lại bị tố quay lưng với Tổ quốc?

Mọi thứ dường như vẫn đang chống lại ngôi sao này suốt khoảng thời gian qua.

Mùa hè 2019, Real Madrid thực hiện công cuộc phục hưng dưới thời HLV Zinedine Zidane lần thứ 2. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi hơn 300 triệu euro, mang về 5 gương mặt đầy chất lượng. Trong đó, Luka Jovic, một trong ba cái tên bổ sung hàng công của HLV Zidane nhận được kỳ vọng rất lớn. Phong độ chói sáng của Jovic ở Eintracht Frankfurt giúp anh được thượng tầng Kền kền trắng để mắt đến, quyết tâm chiêu mộ ngay hè 2019.

Mặc dù vậy, những gì mà Luka Jovic thể hiện được tại Real lúc này chỉ là tham hoạ và nỗi thất vọng cùng cực. Sau 14 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Real, Jovic chỉ ghi được 1 bàn thắng với những màn trình diễn vô cùng nhạt nhoà. Tương lai của tiền đạo trẻ người Serbia vì thế mà mù mịt. Anh khó có thể cạnh tranh với Karim Benzema, Vinicius Junior hay Rodrygo Goes.

Tumbakovic:

Luka Jovic vẫn rất khốn đốn ở Real.

Chưa hết khốn đốn ở Real, Luka Jovic còn bị HLV trưởng tuyển Serbia tố "quay lưng" với đội tuyển Quốc gia, trốn về với lý do chấn thương nhưng thực chất ngay sau đó lại có thể ra sân khoác áo Los Blancos:

"Đột nhiên, Jovic rời trại và không trả lời điện thoại. Cậu ấy phải để chúng tôi, người hâm mộ và giới truyền thông biết rằng cậu ấy luôn sẵn sàng và có trách nhiệm. Tuy nhiên, cậu ấy đã không làm điều đó cho đến nay. Tôi không bao giờ từ bỏ bất cứ ai. Nhưng vấn đề của Jovic là Jovic."

Với lời phát biểu của HLV Ljubisa Tumbakovi, có thể hiểu được con đường trở lại ĐTQG Serbia của sao trẻ sinh năm 1997 sắp tới sẽ rất gian nan.

Xem Real tập luyện: 

    Bình Luận