Koeman: "Nếu tôi có bao tải tiền, Messi vẫn sẽ ở lại Barca"

Nhà cầm quân Hà Lan lên tiếng về chủ tịch Joan Laporta, điều Barca đang thiếu và khoảnh khắc tệ nhất trong thời gian dẫn dắt Blaugrana.

HLV Ronald Koeman đang đối diện nguy cơ bị sa thải sau những kết quả nghèo nàn gần đây. Qua Marca, nhà cầm quân Hà Lan trả lời câu hỏi về những lời đồn xoay quanh ý định thay đổi thuyền trưởng của chủ tịch Joan Laporta: "Chẳng ai nói gì với tôi cả. Đúng là ngài chủ tịch đã ở đây sáng nay, nhưng tôi không gặp ông ấy vì chuẩn bị cho trận đấu. Ông ấy chưa nói bất kỳ điều gì với tôi, nhưng tôi có tai, mắt và biết nhiều thừ đang rò rỉ."

Koeman lên tiếng về điều Barcelona đang thiếu: "Lúc này đang có sự thiếu cân bằng. Có những cầu thủ tấn công đang cần lấy lại thể lực và chúng tôi không đủ sắc bén. Atletico Madrid có khả năng tung ra 1 cú sút trúng đích và thành bàn, còn Barca sút 4 quả trúng mục tiêu mà vẫn không ghi bàn. Đó là khác biệt lớn."

Koeman:

 Koeman đề cập đến trò cũ Lionel Messi.

Thuyền trưởng Barca không vui khi nhận câu hỏi về khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong thời gian làm HLV Blaugrana: "Tôi có phải trả lời không? Cứ như thể tôi đã không còn là HLV Barca vậy. Khoảnh khắc tuyệt vời nhất là khi tôi ký hợp đồng, còn khoảnh khắc tệ nhất là Messi ra đi."

Khi bị hỏi liệu 1 HLV khác có thể phát huy sức mạnh của đội hình hiện tại hơn mình, Koeman bực bội: "Tôi không biết, liệu tôi có cần nói chuyện với HLV khác không? Nếu tôi có bao tải tiền, Messi vẫn sẽ ở lại đây. Tôi cũng sẽ mang về các cầu thủ khác để chơi thứ bóng đá áp đảo."

Trước mùa giải: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Ronald Koeman trước Nastic

 
Phụng Sồ | 18:51 01/10/2021
    Bình Luận