Sự thật sốc về khuôn mặt biến sắc của Jordi Alba

Hình ảnh Jordi Alba thất thần trên ghế dự bị trong trận thua Bayern Munich là điều rất được quan tâm.

Rạng sáng nay, Barcelona vừa nhận thất bại toàn diện trước Bayern Munich tại Nou Camp. Họ thua 0-3 trong một cuộc đối đầu bị Die Roten lấn lướt hoàn toàn. Robert Lewandowski và Thomas Muller là 2 ngôi sao sút tung lưới Barca.

Dễ dàng nhận thấy tình hình nhân sự đôi bên chính là một phần yếu tố đem lại sự khác biệt. Nếu Julian Nagelsmann sở hữu nhiều ngôi sao chất lượng để tung vào sân thì Ronald Koeman chỉ có thể hài lòng với dàn sao trẻ trên băng ghế dự bị. Ở một trận cầu quan trọng tại Champions League, thật khó để mong chờ những tài năng trẻ của Barca tạo nên bất ngờ.

Chính vì vậy nên bất chấp tình hình sức khỏe bất ổn của Jordi Alba, Koeman vẫn tin dùng cậu học trò. Nguồn tin từ ký giả Helena Condis Edo tiết lộ Alba từng bị sốt 38.5 độ lẫn nôn mửa trước trận đấu. Đó là lý do hậu vệ người TBN không xuất hiện trong buổi tập cuối cùng trước thời điểm tiếp đón Bayern.

Sự thật sốc về hình ảnh thở hổn hển của Jordi Alba - Bóng Đá

 Hình ảnh Alba thất thần trên ghế dự bị.

Dù vậy, vì thiếu hụt nhân sự nên Koeman phải sử dụng Alba. Tình trạng sức khỏe của Alba phần nào giúp NHM hiểu rõ tại sao anh lại tỏ ra vô cùng mệt mỏi, thở hổn hển trên ghế dự bị sau khi được thay ra ngoài. Khuôn mặt của ngôi sao này tái mét, biến sắc hoàn toàn. 

Sự cống hiến của Alba dành cho Barca càng đáng được trân trọng sau thông tin này. Đáng tiếc là Barca vẫn thua tan nát trên sân nhà.

Video Alba ra mắt Barca:

 
Lữ Phong | 11:04 15/09/2021
    Bình Luận