Koeman tiết lộ kế hoạch hồi sinh "bom xịt Barca"

Chiến lược gia người Hà Lan đang tìm cách giúp ngôi sao đắt giá của câu lạc bộ phát huy hết khả năng.
 

Griezmann sút tung lưới Napoli

Vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Barcelona đã bỏ ra khoản tiền lên đến 120 triệu euro để chiêu mộ Antoine Griezmann từ Atletico Madrid với hy vọng ngôi sao người Pháp có thể giảm tải bớt gánh nặng nơi hàng công cho Lionel Messi.

Song kể từ khi đặt chân đến Camp Nou, Grizi gần như đã đánh mất chính mình. Anh tỏ ra khá lạc lõng trong lối chơi mà Quique Setien hay trước đó là Ernesto Valverde sắp đặt và nhanh chóng gia nhập danh sách những bản hợp đồng tệ hại nhất lịch sử đội bóng xứ Catalan.

5 goals vs Neuer and 2 other reasons Antoine Griezmann should play against Bayern Munich - Bóng Đá

 Mùa giải đầu tiên của tiền đạo người Pháp tại Barca thực sự đáng quên.

Tuy nhiên, tân thuyền trưởng Barca, Ronald Koeman cho rằng, việc "hồi sinh" Grizi thực sự không quá khó khăn bởi vấn đề anh mắc phải chỉ đơn giản là đang bị đặt sai vị trí. Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Hà Lan tuyên bố ông sẽ trả Griezmann về với vai trò tiền đạo ảo như ở Atletico Madrid thay vì thi đấu lệch cánh để anh có thể phát huy tối đa tác dụng.

 

"Với tất cả sự tôn trọng, tôi có thể nói rằng Griezmann không phải là mẫu cầu thủ chạy cánh truyền thống. Vì vậy cậu ấy phải được đặt ở một vị trí phù hợp, để thể hiện được hết khả năng của mình", Koeman nói với NOS Voetbal.

    Bình Luận