Lại bị Xavi đày ải, ngày tàn của số 9 đến gần

Theo Football Espana, Barcelona có thể tiến hành mua tiền đạo mới khi bộ đôi Barcelona bị thất sủng.

Xavi Hernandez không sử dụng Vitor Roque phút nào trong trận thắng Real Sociedad. Roque tiếp tục bị thất sủng trong bối cảnh xuất hiện lo ngại anh sẽ chia tay Barcelona. Cầu thủ người Brazil có vẻ như sẽ ra đi vào mùa hè này, dù là dưới dạng cho mượn hay vĩnh viễn.

Blaugrana dường như đang thúc đẩy một hợp đồng cho mượn, nhưng nếu xuất hiện lời đề nghị cho CLB một khoản lợi nhuận kha khá, đại diện Catalan có thể cân nhắc bán người. Người đại diện Andre Cury đã nói rằng một hợp đồng cho mượn là không xảy ra, nhưng sẽ ngồi lại để thảo luận vấn đề với GĐTT Deco vào những tuần tới.

Barcelona likely to move for number nine if forward departs this summer - Bóng Đá

 Roque và Felix đều ngồi dự bị trước Sociedad.

Trong khi đó, tương lai của Joao Felix, một người khác cũng ngồi dự bị cả trận trước Sociedad, cũng không chắc chắn. Ký giả Matteo Moretto chia sẻ với Football Espana, Barcelona vì thế có thể sẽ tìm kiếm thêm một số 9 trong TTCN hè.

Nếu Roque ra đi, thì sự thay thế thực tế duy nhất trong đội là Ferran Torres, người đã thể hiện phong độ không ổn định và thường gặp vấn đề thể lực. Marc Guiu là lựa chọn khác nhưng anh vẫn còn quá trẻ.

Lữ Phong | 05:26 14/05/2024
    Bình Luận