Làm được 1 điều, Atletico sẽ đánh bại Real Madrid!

Đoàn quân HLV Diego Simeone liệu sẽ vượt qua được nỗi ám ảnh này để chiến thắng đội bóng Hoàng gia?

Như đã đưa tin, Real Madrid và Atletico Madrid sắp bước vào trận Derby Madrid thứ 223 trong lịch sử. Cả hai đội bóng đã sẵn sàng cống hiến cho người hâm mộ thủ đô một cuộc đấu mãn nhãn. Real và Atletico đều muốn giành trọn 3 điểm ở cuộc chạm trán thuộc khuôn khổ vòng 22 La Liga 2019/20. Đoàn quân HLV Diego Simeone đang rơi vào tình trạng khủng hoảng nặng nề. Nếu thắng Real, đây có lẽ sẽ là cứu cánh và giúp tinh thần nửa đỏ trắng thành Madrid được vực dậy.

Theo thống kê của Marca, thực chất Atletico Madrid là đội bóng tạo ra được rất nhiều cơ hội. Cụ thể, họ có 55 cơ hội rõ nét, xếp thứ 2 tại La Liga và chỉ sau Real Madrid (64). Số cơ hội tạo ra của đoàn quân Diego Simeone ngang bằng với Villarreal và Barcelona (đều có 55 cơ hội). Tuy nhiên, đáng buồn khi Atletico lại chính là đội bóng tận dụng cơ hội tệ nhất trong nhóm dẫn đầu, với tỉ lệ thành công chỉ đạt 29%.

Atletico Madrid have missed the most clear chances in LaLiga Santander this season - Bóng Đá

Tận dụng cơ hội tốt hơn, Atletico sẽ khiến Real ôm hận.

Đây rõ ràng là điều rất đáng tiếc, bởi nếu hàng công của nhà đương kim Á quân La Liga chắt chiu và tận dụng cơ hội tốt hơn, vị trí của Atletico lúc này đã không bết bát và đáng thất vọng như vậy. Tuy nhiên, mọi thứ hoàn toàn có thể được cải thiện và thay đổi, nếu HLV Simeone có những tính toán chiến thuật và dụng binh hợp lý.

Chỉ cần những Alvaro Morata hay Vitolo tỏ ra sắc bén, Atletico hoàn toàn có thể gây bất ngờ và quật ngã Real ngay tại thánh địa Santiago Bernabeu.

Xem Real tập luyện:

    Bình Luận