Lần đầu tiết lộ, Mourinho đã giúp Zidane có một "quái thú trung tuyến"!

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng để lại những dấu ấn nhất định trong khoảng thời gian dẫn dắt Real Madrid.

Jose Mourinho là vị chiến lược gia đầy tài năng. Ông từng dẫn dắt Real Madrid trong khoảng thời gian từ 2010 - 2013. Với thời gian ngắn ngủi của mình tại Santiago Bernabeu, nhà cầm quân 56 tuổi vẫn kịp giúp cho Los Blancos giành được 1 La Liga, 1 Copa del Rey và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha. Dẫu vậy, dấu ấn của "Người đặc biệt" tại Madrid dường như không dừng lại ở đó.

Jose Mourinho từng mang rất nhiều tài năng về Bernabeu, cũng như phát triển và nâng tầm một số cầu thủ hiện là trụ cột của Real Madrid. Trường hợp đáng chú ý nhất là Casemiro, tiền vệ trung tâm hiện đang là sự lựa chọn số 1 và đáng tin cậy nhất của HLV Zinedine Zidane khu trung tuyến.

Mới đây, phát biểu về khoảng thời gian khởi đầu sự nghiệp thi đấu ở Real Madrid cũng như bí quyết làm nên thành công, Casemiro đã chia sẻ rất thẳng thắn. Anh cho rằng chính cựu thuyền trưởng Jose Mourinho là người giúp mình tìm thấy sự tự tin và một tinh thần chiến đấu, khát khao bất diệt:

"Mourinho đã nói với tôi rằng: Tôi biết cậu là ai. Hãy ra sân và cản phá ngay quả bóng đầu tiên, đó là điều Santiago Bernabeu yêu thích."

Casemiro reveals chat with Mourinho: I thought I was the best in the world - Bóng Đá

Mourinho đã giúp Casemiro cảm thấy tự tin. 

"Tôi nhớ rất rõ sau cuộc nói chuyện với ông ấy, tôi cảm nhận được mình là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới."

Rõ ràng, "đòn tâm lý" của HLV Mourinho đã giúp Casemiro tự tin hơn. Ngày càng phát triển và thi đấu bùng nổ như ngày hôm nay.

Xem Jose Mourinho phát biểu:

    Bình Luận