Lewandowski chính thức bị cấm 3 trận ở La Liga

Tiền đạo người Ba Lan phải trả giá đắt vì hành động thiếu kiềm chế.
 

Tuần trước, Barcelona gặp nhiều khó khăn khi bị Osasuna vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 6. Hiệp một, họ còn nhận tổn thất lớn khi Robert Lewandowski bị đuổi khỏi sân. Cựu tiền đạo Bayern Munich có 2 pha phạm lỗi ở phút 11 và 31, bị nhận đủ 2 thẻ vàng trong trận.

Tuy nhiên, Lewandowski phản ứng mạnh mẽ. Anh cho rằng trọng tài có quyết định sai lầm. Trên đường rời sân, Lewandowski có hành động đưa tay lên miệng và chỉ về phía trọng tài. Điều này Lewandowski muốn ám chỉ rằng vị vua áo đen cần uống thuốc.

Lewandowski làm gì khi bị đuổi khỏi sân ở phút 31? - Bóng Đá

 Lewandowski có hành động đưa tay lên miệng và chỉ về phía trọng tài.

Vì hành động trên, Lewandowski chính thức nhận án phạt. Cụ thể, Lewandowski bị cấm thi đấu 3 trận vì có cử chỉ không đúng mực với trọng tài sau khi bị đuổi khỏi sân. Anh sẽ bỏ lỡ các trận đấu của Barcelona sau World Cup 2022 với Espanyol, Atletico Madrid và Getafe.

Không chỉ Lewandowski, cả Gerard Pique cũng bị phạt cấm thi đấu 4 trận do lỗi phản ứng với trọng tài. Dù vậy, án phạt không còn nhiều ý nghĩa khi Pique đã giải nghệ.

Trở lại với trận đấu này, mất Lewandowski, Barcelona vẫn chơi hay sau giờ nghỉ. Họ có 2 bàn do công của Pedri và Raphinha, qua đó lội ngược dòng thành công. Barcelona tiếp tục duy trì vị thế số 1 trên BXH La Liga.

Sau 14 trận, CLB xứ Catalan thắng 12, hòa 1 và thua 1. Đáng chú ý, họ đã nới rộng cách biệt với Real Madrid lên thành 5 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:06 17/11/2022
    Bình Luận