Depay khó chịu với Barca

Memphis Depay được cho là đã không hài lòng với thái độ của ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou trong giai đoạn anh điều trị chấn thương.
Depay khó chịu với Barca - Bóng Đá

Memphis Depay sẵn sàng ngồi không hưởng lương tại Barca đến hết hợp đồng. Ảnh: Reuters. 

Truyền thông xứ Catalonia tiết lộ tiền đạo 28 tuổi bất bình khi Barca nghi ngờ sự chuyên nghiệp của anh thời gian qua. Depay dính chấn thương từ cuối tháng 9 sau khi phục vụ tuyển Hà Lan. Đội ngũ y tế của CLB La Liga được cho là đã có những báo cáo không khả quan về tình hình hồi phục của Depay.

Chủ tịch Joan Laporta và HLV Xavi Hernandez tính đến phương án đẩy Depay rời đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Barca sẵn sàng thanh lý hợp đồng sớm để cầu thủ rời đi theo dạng tự do. Tuy nhiên, cũng giống như mùa hè vừa rồi, Depay chỉ rời Barca nếu nhận đề nghị hợp lý.

Cựu sao MU chỉ chấp nhận chuyển đến một câu lạc bộ dự Champions League, nơi anh có thể đóng vai trò quan trọng. Nếu không, Depay sẵn sàng chờ đến hết mùa giải 2022/23, thời điểm hợp đồng giữa anh và đội chủ sân Camp Nou hết hạn.

Với Barca, đó là viễn cảnh xấu bởi CLB Tây Ban Nha vẫn phải trả đủ lương cho Depay trong phần còn lại của mùa giải. Hàng công Barca mùa này không còn chỗ cho Depay, sau sự xuất hiện của Robert Lewandowski và Raphinha. HLV Xavi cũng thích sử dụng Ousmane Dembele, Ansu Fati hay Ferran Torres hơn tiền đạo tuyển Hà Lan.

Bất chấp việc ít thi đấu mùa này, Depay vẫn có tên trong danh sách tuyển Hà Lan dự World Cup 2022. Thế nhưng, HLV Louis van Gaal sau đó thừa nhận ông không thể đảm bảo suất đá chính cho tiền đạo của Barca. Không loại trừ khả năng Depay phải ngồi dự bị trong vài trận đấu đầu tiên của tuyển Hà Lan ở World Cup 2022.

Hồng An | 07:33 15/11/2022
    Bình Luận