Lý do Marcelo từ chối đến Al-Nassr cùng Ronaldo

Huyền thoại của Real Madrid, Marcelo đã từ chối cơ hội tái hợp với người đồng đội cũ của anh, Cristiano Ronaldo tại Al-Nassr.
 

Lý do chính là bởi vì câu lạc bộ Saudi Pro League chỉ có thể hoàn tất việc ký hợp đồng với anh vào tháng Sáu. Một lý do khác khiến Marcelo không thể đến Al-Nassr cùng Ronaldo là bởi CLB này sẽ phải loại một cầu thủ nước ngoài để nhường chỗ cho hậu vệ trái người Brazil trong đội hình của họ.

Mới đây, Marcelo đã trở lại câu lạc bộ cũ của anh, Fluminense, với tư cách là cầu thủ tự do. Hợp đồng của anh với câu lạc bộ Hy Lạp Olympiakos gần đây đã bị chấm dứt do các vấn đề về thể lực.

Marcelo triggers rumours about Ronaldo's potential return to Real - Bóng Đá

 Marcelo đã có cơ hội đến châu Á cùng Ronaldo.

Theo phóng viên của CNN Bồ Đào Nha, Bruno Andrade, Marcelo đã quyết định chuyển đến Fluminense vì việc chuyển nhượng đến câu lạc bộ Brazil dễ dàng hơn đối với anh.

Andrade đã tweet: "Do Cristiano Ronaldo, Marcelo đã có cuộc trò chuyện với Al Nassr, tuy nhiên, họ chỉ có thể tiếp tục làm việc với các bản hợp đồng vào tháng 6, và vẫn phải giải phóng một vị trí ngoại binh trong đội. Fluminense tỏ ra mạnh mẽ trong thương vụ này, thuyết phục và nhanh hơn."

Thanh Vũ | 18:01 25/02/2023
    Bình Luận