Marca xác nhận: Ấn định thời điểm Xavi dẫn dắt Barcelona!

Nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha nói rõ khả năng cựu danh thủ của Blaugrana nhậm chức.

Những ngày vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha và đông đảo CĐV Barcelona phát sốt với thông tin, BLĐ nhà đương kim vô địch La Liga đã đến Qatar để đàm phán với Xavi về việc dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou. Xavi là cựu danh thủ của Blaugrana, có một sự nghiệp huy hoàng ở xứ Catalan. Hiện tại, cựu tiền vệ này cũng đang dẫn dắt CLB Al Sadd và hướng đến trận chung kết Qatar Cup.

Kể từ sau thất bại của Barcelona trước Atletico Madrid, đây là động thái khiến cho mọi chuyện ngày càng tồi tệ thêm. Tương lai của HLV Ernesto Valverde cũng như "ngàn cân treo sợi tóc". Bởi lẽ, trận thua Atletico không phải là lần đầu tiên, Barca thất bại một cách tức tưởi dù có một cuộc đấu không tệ, và còn ghi được 2 bàn thắng nhờ công Lionel Messi lẫn Antoine Griezmann.

BLĐ Barcelona và các Cules dường như đã hết kiên nhẫn với HLV Valverde. Vì lẽ đó, phương án tìm người thay thế sẽ sớm được đưa ra trong thời gian tới, Xavi là ứng cử viên hàng đầu. Tuy nhiên, theo Marca, Xavi đã từ chối đến Catalan và dẫn dắt Blaugrana ngay lúc này. Tiền vệ người Tây Ban Nha dự tính sẽ nhận lời vào tháng 6, sau khi công việc ở CLB Al Sadd mùa giải hiện tại khép lại.

Xavi turns down Barcelona offer but is keen to join in June - Bóng Đá

Thượng tầng Barca đã đến Qatar để thuyết phục Xavi.

Như vậy, khả năng Xavi về dẫn dắt Barcelona vẫn rất rộng mở. Tuy nhiên, mọi chuyện còn phải chờ đến tháng 6/2020. Hiện tại, HLV Valverde vẫn là thuyền trưởng của đội bóng xứ Catalan.

Xem tài năng của Xavi:

    Bình Luận