Messi bị chỉ trích, Benzema lên tiếng bênh vực

Karim Benzema đã lên tiếng bênh vực Lionel Messi khi ngôi sao người Argentina gặp khó khăn tại PSG.
 

Video Benzema ghi bàn vào lưới Bilbao tại siêu cúp TBN

Lionel Messi gia nhập PSG từ Barcelona vào mùa hè năm ngoái theo hợp đồng hai năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm một mùa giải. Kể từ khi đến Paris, cầu thủ người Argentina đã bị hành hạ bởi chấn thương. 

Trong kỳ nghỉ Giáng sinh, Messi cũng có kết quả dương tính với COVID-19 ở Argentina và hạn chế tập luyện phục hồi cá nhân trong gần một tháng qua. Và chính những lần gián đoạn thi đấu như thế ảnh hưởng đến sự tỏa sáng của tiền đạo sinh năm 1987 ở môi trường mới.

El Pulga dự kiến sẽ ngồi dự bị khi PSG tiếp Reims tại Ligue 1 và tiền đạo Benzema của Los Blancos tin rằng giờ chân sút xứ Tango đã sẵn sàng để gây ấn tượng. Benzema nói trong một cuộc phỏng vấn với kênh Telefoot của Pháp:

Benzema nói về phong độ Messi tại PSG - Bóng Đá

 Benzema ủng hộ Messi trước những chỉ trích tại PSG.

"Bạn không thể chỉ trích một cầu thủ như Messi, người chỉ trích anh ấy là một người không hiểu gì về bóng đá trên thực tế."

Trong khi đó, Maurico Pochettino chia sẻ: "Messi đã tập luyện tốt trong tuần. Chúng tôi hài lòng và hạnh phúc với sự tiến bộ của cậu ấy và cậu ấy sẽ ở cùng đội vào ngày mai."

Messi chỉ mới một lần nổ súng tại Ligue 1, thành tích tệ hại so với khả năng của cựu sao Barca. Dù vậy, khi bước ra Champions League, anh lại có 5 lần nổ súng.

Lữ Phong | 21:26 23/01/2022
    Bình Luận