Mục tiêu của Xavi trong 4 tháng cuối cùng ở Barca

HLV Xavi Hernandez đã có những chia sẻ đáng chú ý trong cuộc họp báo sau trận thua Villarreal, dẫn lời bởi Barca Universal.

HLV Xavi Hernandez khẳng định, ông vẫn có thể trải qua một mùa giải ấn tượng cùng Barcelona, trước khi chia tay câu lạc bộ vào mùa Hè. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Tôi không kiệt sức, tôi vẫn còn năng lượng. Tôi chỉ nghĩ rằng câu lạc bộ cần một động lực mới."

XAVI EXPLAINS WHY VITOR ROQUE WAS LEFT ON BARCELONA BENCH FOR ENTIRETY OF COPA QUARTER-FINAL - Bóng Đá

Xavi vẫn lạc quan về tương lai của Barca.

“Tôi nghĩ, chúng tôi vẫn có thể trải qua một mùa giải tốt đẹp trong 4 tháng cuối cùng ở đây. Tôi sẽ cống hiến mọi thứ trong 4 tháng cuối của mình. Tôi thực sự nghĩ rằng chúng tôi vẫn có thể cạnh tranh cho danh hiệu La Liga, thậm chí với khoảng cách 10 điểm."

"Bản chất tôi là người lạc quan, và tôi thực sự tin rằng chúng tôi sẽ có thể cạnh tranh danh hiệu La Liga lẫn Champions League."

"Ngay cả khi chúng tôi giành chiến thắng trong hôm nay, tôi đã đưa ra quyết định của mình từ lâu. Đáng lẽ, tôi sẽ không thông báo về điều đó vào hôm nay, nhưng tôi đã biết mình sẽ ra đi."

"Làm huấn luyện viên của Barca thật khó khăn. Bạn thấy giới truyền thông tấn công mình như thế nào, họ chỉ trích bạn như thế nào, và điều đó ảnh hưởng đến bạn như thế nào. Đến một lúc nào đó, bạn bắt đầu tự hỏi: Liệu nó có đáng không? Và thế là xong. Những người thân yêu của tôi biết điều đó. Tôi đã quyết định rời đi cách đây một thời gian." 

Huỳnh Phong | 04:08 28/01/2024
    Bình Luận