Real lại lội ngược dòng, Ancelotti tiết lộ bí mật

Phát biểu thông qua cuộc phỏng vấn với ESPN, thuyền trưởng người Ý đã lên tiếng chia sẻ nguyên nhân đằng sau những màn lật kèo của Real.

Sau màn lội ngược dòng nghẹt thở trước Almeria, đoàn quân HLV Carlo Ancelotti tiếp tục tạo ra một màn đọ sức gay cấn khác khi chạm trán Las Palmas.

Javi Munoz giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ngay đầu hiệp hai, nhưng các bàn thắng của Vinicius Junior và cầu thủ vào thay người Aurelien Tchouameni đã mang về trọn vẹn 3 điểm cho Real, qua đó đưa họ trở lại ngôi đầu La Liga.

Ancelotti hails Real Madrid's depth after latest comeback win - Bóng Đá

 Real lại lội ngược dòng. 

Phát biểu sau trận, HLV Ancelotti chia sẻ rằng việc Real có nhiều lựa chọn chất lượng trên băng ghế dự bị đã giúp họ tìm thấy cơ hội lật ngược tình thế. 

''Đó là một công cụ mà chúng tôi có, những lựa chọn trên băng ghế dự bị thực sự có động lực để đóng góp khi được tung vào sân.

Họ là những lựa chọn chất lượng mà chúng tôi có thể tận dụng. Mặc dù Real luôn muốn tiến lên phía trước và thực hiện quá trình chuyển đổi trạng thái nhiều hơn một chút.

Nhưng không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra như vậy. Khi điều đó không xảy ra, tôi có thể nhìn vào băng ghế dự bị và tôi có rất nhiều lựa chọn để thay đổi trận đấu vì mọi cầu thủ đều sẵn sàng."

Trường Sơn | 05:12 28/01/2024
    Bình Luận