Ngọc quý của Real trên đường phá kỷ lục

Theo tiết lộ của AS, chỉ 4 cầu thủ học viện của Real Madrid trụ vững ở đội một trong hơn 7 năm và họ hy vọng sắp tới sẽ có người thứ 5.

Lò Castilla đã cung cấp cho Real Madrid khoảng 40 cầu thủ trong thời gian qua, nhưng chỉ Alvaro Arbeloa, Nacho Fernandez, Lucas Vázquez và Dani Carvajal là có thể trụ ở đội một hơn 7 năm.

Real Madrid hope 19-year-old academy jewel will break the Castilla curse  - Bóng Đá

 Paz là tài năng trẻ đáng xem của Real Madrid mùa này.

Người ta tin rằng tài năng trẻ Nico Paz sẽ người thứ 5 thuộc về danh sách này. Paz đã có 2 lần ra sân cho Real Madrid mùa này và cũng có tên trong danh sách du đấu sang Mỹ trong giai đoạn tiền mùa giải. 

Mới đây, anh đã được chơi bóng trong chiến thắng 3-0 trước Braga tại Champions League. Chia sẻ về khoảnh khắc đặc biệt này, Paz cho biết: "Thật điên rồ. Được ra mắt đội một là một giấc mơ kể từ khi tôi còn bé và nó đã trở thành hiện thực, tại SVĐ vĩ đại nhất thế giới và ở Champions League".

Cũng trong cuộc phỏng vấn, anh thừa nhận rằng rất khó để các cầu thủ học viện có thể bứt phá ở Real Madrid và đưa ra lời khuyên: "Chúng tôi biết điều đó khó khăn như thế nào vì đây là đội bóng vĩ đại nhất thế giới, nhưng chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ vì điều đó có thể làm được. Điều đó là có thể và đó là thông điệp gửi tới những bạn còn lại của học viện."

Ngọa Long | 22:53 18/11/2023
    Bình Luận