NHM Real quát tháo Hazard ngay trước trung tâm huấn luyện

Eden Hazard vừa trải qua một sự cố ngoài mong đợi với chính NHM đội nhà.

Eden Hazard là nhân vật gây thất vọng trong vài ngày gần đây tại Real Madrid. Về mặt chuyên môn, anh đóng góp hiệu thiếu quả, qua đó khiến Real thất bại trước Chelsea ở Champions League. Sau trận, anh còn cười đùa với các đồng đội cũ bất chấp câu lạc bộ chủ quản bi loại.

Chứng kiến hình ảnh hiện tại của Hazard, BLĐ Real muốn tống khứ ngôi sao người Bỉ. Họ sẵn sàng chịu lỗ để thu về 50 triệu euro nhằm bán cựu cầu thủ Lille. Không chỉ BLĐ, NHM cũng cảm thấy ngứa mắt trước những hành động gần đây số 7.

NHM Real quát tháo Hazard ngay trước trung tâm huấn luyện - Bóng Đá

 Hazard gặp rắc rối với NHM khi di chuyển đến khu tập luyện.

Đó là lý do mà một số NHM xuất hiện tại khu trung tâm Valdebebas. Họ dường như có chủ ý muốn gặp Hazard để quở trách chân chạy cánh sinh năm 1991. Khi thấy Hazard lái xe vào khu tập luyện, một NHM đã lớn tiếng quát lên “Xuống xe” để bày tỏ sự tức giận.

Đương nhiên, Hazard vẫn lái xe vào khu tập luyện mặc cho những lời lẽ từ NHM. Anh đủ khôn ngoan để tránh vào các rắc rối không cần thiết. Song, sau câu chuyện này, hình ảnh của Hazard trong mắt NHM Real đã xuống trầm trọng.

Anh có vẻ như trở thành cái gai trong mắt những Madridista. Thời gian tới, sẽ chẳng bất ngờ nếu Hazard tiếp tục bị công kích.

Video Hazard ở Real:

 
    Bình Luận