Nói là làm, Ronald Koeman 'trảm' công thần Barca ở trận đấu tới

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết vị thuyền trưởng người Hà Lan sẽ không sử dụng một cái tên ở màn thư hùng với Girona.
 

Những pha volley đẳng cấp của Suarez

Thời điểm hiện tại, tương lai của Luis Suarez vẫn đang là chủ đề được NHM của Barcelona quan tâm. Dù cho HLV Ronald Koeman đã nói rằng ông sẽ không đặt anh trong kế hoạch của mình tại Camp Nou, song tiền đạo này vẫn quyết ý muốn ở lại khi người bạn thân Lionel Messi tiếp tục gắn bó với màu áo đỏ lam.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Sport, thượng tầng Blaugrana đã đe dọa sẽ đày đọa Suarez lên băng ghế dự bị cho đến hết hợp đồng (tháng 6 năm sau) nhằm buộc anh phải rời đi. Ở trận giao hữu với Gimnastic mới đây, tiền đạo 33 tuổi thậm chí không nằm trong danh sách đăng ký thi đấu.

Nói là làm, Ronald Koeman 'trảm' công thần Barca ở trận khai màn La Liga - Bóng Đá

HLV Koeman có vẻ như đang quyết tâm loại Suarez ra khỏi đội hình Barca. 

Và theo những thông tin từ nhà báo Gerard Romero của RAC1, HLV Koeman sẽ tiếp tục không sử dụng tiền đạo người Uruguay trong trận đấu giao hữu với Girona sắp tới. Rõ ràng, đây là những động thái rất cứng rắn nhằm vào cựu sao Liverpool, và nếu không chấp nhận ra đi, nhiều khả năng anh sẽ phải mài đũng quần trên ghế dự bị mùa tới.

Dù vậy, nếu Barca thi đấu không tốt, áp lực cho Koeman trong việc phải sử dụng Suarez sẽ là rất lớn, bởi anh đang là 1 trong 5 tiền đạo trên 30 tuổi có thành tích làm bàn khủng nhất trời Âu.  

    Bình Luận