Pedri: “Barca sẽ làm mọi thứ vì Xavi”

Trả lời phỏng vấn với Barca Blaugranes sau chiến thắng trước Osasuna rạng sáng nay, tiền vệ Pedri của Barcelona đã có những chia sẻ về quyết định rời CLB của HLV Xavi Hernandez.

Rạng sáng nay, Barca vừa có chiến thắng 1-0 trước Osasuna tại trận đá bù vòng 20 La Liga để chấm dứt chuỗi 2 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Tân binh Vitor Roque là người đem về 3 điểm trọn vẹn cho Barca. 

Pedri urges Barcelona to give Xavi ‘everything’ until the end of the season - Bóng Đá

 Pedri mong toàn đội sẽ chiến đấu hết mình vì Xavi. 

Đây là trận đấu đầu tiên của Blaugrana sau khi HLV Xavi thông báo chia tay đội bóng sau thất bại trước Villarreal cuối tuần trước. Do đó ở buổi phỏng vấn sau trận, tiền vệ Pedri khẳng định toàn đội sẽ cố gắng thi đấu hết mình để giúp Xavi rời đội bóng với thế ngẩng cao đầu. 

“Một tuần không bình thường. Đó là quyết định của HLV, chúng tôi sẽ làm mọi thứ vì ông ấy. Xavi đã giúp chúng tôi rất nhiều và chúng tôi cần trả ơn ông ấy”, Pedri nói với Barca Blaugranes. “Chúng tôi hiểu những trận đấu tiếp theo là lần cuối cùng Xavi làm HLV Barca vì vậy chúng tôi cần phải cố gắng quyết tâm thi đấu bằng tất cả những gì mình có. Tất nhiên giải đấu này rất khó để chinh phục nhưng Barca đã sẵn sàng để vô địch 1 lần nữa”. 

Ba điểm giành được rạng sáng nay giúp Barca có được 47 điểm sau 22 trận đã đấu tại La Liga. Đội chủ sân Camp Nou đứng thứ 4, kém đội đầu bảng Girona 8 điểm.

Việt Tùng | 08:57 01/02/2024
    Bình Luận