Phòng thay đồ Real xôn xao vì Mbappe

Dani Carvajal tiết lộ tương lai của Kylian Mbappe là chủ đề bàn tán xôn xao trong phòng thay đồ Real Madrid.

Kylian Mbappe từng được dự đoán chia tay PSG vào mùa hè này, sau khi anh từ chối gia hạn hợp đồng. Sau cùng, nhà vô địch World Cup 2018 chọn ở lại Paris thêm một mùa giải.

Trong chia sẻ mới đây, Dani Carvajal tiết lộ câu chuyện tương lai của Mbappe được bàn tán xôn xao trong phòng thay đồ Real Madrid. Phần lớn nhận định tiền đạo người Pháp sẽ cập bến Santiago Bernabeu ngay kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Phòng thay đồ Real xôn xao vì Mbappe - Bóng Đá

 Phòng thay đồ Real bàn tán sôi nổi về tương lai của Mbappe.

Carvajal thậm chí còn tưởng rằng vụ chuyển nhượng được chốt sổ sau thời điểm Mbappe bị PSG loại khỏi chuyến du đấu trước mùa giải tại Nhật Bản.

“Tôi không thể nói dối rằng câu chuyện của Mbappe chưa từng được thảo luận, nhưng có đủ loại ý kiến trong các cuộc trò chuyện sau bữa tối trước mùa giải.

Tôi từng nghĩ Mbappe sẽ đến. Vào thời điểm cậu ấy không tham dự chuyến du đấu Nhật Bản... Và tôi nghĩ Real Madrid là lựa chọn để cậu ấy dứt áo ra đi. Vào thời điểm cậu ấy bị loại khỏi chuyến du đấu, chúng tôi đã thấy mối liên kết của cậu ấy với PSG sắp kết thúc. Xem ra cậu ấy có chút chuyện không ổn nên chưa đến với chúng tôi," hậu vệ kỳ cựu của Real cho hay.

Theo Relevo, Mbappe chấp nhận từ bỏ khoản tiền trung thành lên tới 100 triệu euro, để đổi lấy việc được tập luyện và ra sân ở đội một. Chân sút sinh năm 1998 chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Vì vậy, cơ hội cho Real Madrid là rộng mở.

Bảo Bảo | 16:02 06/09/2023
    Bình Luận