Ramos rời Real Madrid, Zidane phá vỡ im lặng

Cựu HLV Real Madrid, Zinedine Zidane đã có những phát biểu sau vụ việc Sergio Ramos chia tay Los Blancos.

Trong khoảng thời gian qua, thông tin trung vệ Sergio Ramos nói lời chia tay Real Madrid đang là chủ đề thu hút sự chú ý nhiều nhất tại Tây Ban Nha. Là một trong những huyền thoại của Los Blancos và góp công lớn vào rất nhiều danh hiệu, vinh quang của đội nhà tuy nhiên sau tất cả, thủ quân của đội chủ sân Santiago Bernabeu đã không thể tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng, qua đó anh chấp nhận chia tay CLB ngay ở mùa hè này. 

Chia sẻ cảm xúc về thông tin Ramos chia tay Real Madrid trên mạng xã hội, HLV Zinedine Zidane bày tỏ: "Huyền thoại. Thật là một niềm vinh hạnh khi được làm đồng đội và dẫn dắt cậu ấy với tư cách một cầu thủ. Sergio Ramos là một trong những đội trưởng vĩ đại nhất lịch sử. Xin cảm ơn vì tất cả những gì cậu đã cống hiến". 

Ramos rời Real Madrid, Zidane phá vỡ im lặng - Bóng Đá

Zidane bày tỏ niềm tự hào khi được sát cánh cùng Ramos cả trên tư cách đồng đội lẫn trong vai trò HLV.  

Đáng chú ý, dưới bài đăng của Zidane, Ramos cũng đã gửi lời hồi đáp rằng: "Hãy tận hưởng cuộc sống cùng với gia đình. Xin gửi đến những cái ôm nồng thắm và cảm ơn vì tất cả, quý ngài Zidane ạ". 

Hiện tại, Sergio Ramos đã trở thành cầu thủ tự do và đang có rất nhiều đội bóng lớn muốn có được chữ ký của cầu thủ này, tiêu biểu có thể kể đến Manchester United, Paris Saint-Germain hay thậm chí cả Barcelona. 

Sergio Ramos chia tay Real Madrid: 

 
Phi Yến | 07:50 18/06/2021
    Bình Luận