Sau bao drama, Barca chuẩn bị chốt sổ tương lai Messi

Sau nhiều nỗ lực trên bàn đàm phán, Barcelona chuẩn bị đem đến thông tin tích cực cho NHM về tương lai của Lionel Messi.

EURO 2020 đang diễn ra nên các ĐTQG đang hối hả hòa mình vào guồng quay bóng đá. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa các CLB tại châu Âu rảnh rỗi. Đây là giai đoạn nghỉ hè nhưng những đội bóng cũng có việc làm của riêng mình.

Như mới đây vừa xuất hiện biến tại Bernabeu. Real Madrid và Sergio Ramos chính thức đường ai nấy đi. Trung vệ người TBN cũng có những phát ngôn về sự việc này. Trong khi đó, ở Nou Camp, vài ngày tới nhiều khả năng xuất hiện sự việc đáng chú ý. Khác với Real, Barca đón nhận thông tin tích cực.

Barça are convinced that the official announcement of Messi’s contract extension - Bóng Đá

 Barca tự tin gia hạn hợp đồng với Messi trong vài ngày tới.

Được biết, suốt thời gian qua, Barca rất nỗ lực để gia hạn hợp đồng với Lionel Messi. Messi hiện tại cũng cân nhắc thành ý của BLĐ, nhất là khi người bạn thân Sergio Aguero vừa cập bến Nou Camp. Chính vì vậy nên theo nhà báo Roger Saperas, Barca tự tin sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức về việc ký giao kèo mới với Messi trong vài ngày tới. 

Chỉ cần lời công bố chính thức được đưa ra, câu chuyện về việc Messi đi hay ở lại Nou Camp sẽ kết thúc. Đó là một sự việc tốn nhiều giấy mực từ báo chí tính từ thời điểm Messi từng khẳng định muốn rời Barca vào mùa hè vừa rồi. 

Video Messi ghi bàn tại cúp nhà vua TBN:

 
Lữ Phong | 17:54 17/06/2021
    Bình Luận