Real đón tin vui từ Camavinga

Theo thông tin từ Marca, tiền vệ Eduardo Camavinga của Real Madrid đã có thể tập luyện trên sân cỏ và sẽ đủ điều kiện thi đấu trở lại trong thời gian tới.

Vài ngày vừa qua, Real Madrid liên tục đón nhận nhiều thông tin tích cực từ tình hình hồi phục chấn thương của các trụ cột. 

Sau khi Aurelien Tchouameni và Vinicius JR được xác nhận sẽ trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến từ tháng 1/2024 thì ngôi sao người Pháp, Camavinga cũng tự tin sẽ đủ điều kiện ra sân cho Kền Kền Trắng trong thời gian tới bởi tiền vệ 21 được cho là đã có những buổi tập với đội một CLB gần đây.

Camavinga trở lại tập luyện với đồng đội - Bóng Đá

 Camavinga phục hồi chấn thương nhanh hơn dự kiến. 

Theo những thông tin từ nội bộ Real, thời gian hoàn hảo để đánh dấu ngày tái xuất của bộ ba kể trên sẽ là màn chạm trán với đại kình địch cùng thành phố Atletico Madrid ở trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra tại Saudi Arabia vào 11/1.     

Tính đến trước tháng 12, đội hình của HLV Carlo Ancelotti có tới 7 cầu thủ dính những vấn đề thể trạng khác nhau và không thể thi đấu. Nhưng chỉ sau 2 tuần, đội chủ sân Santiago Bernabeu chuẩn bị có sự phục vụ trở lại của 5 cái tên trong số đó. 

Los Blancos chỉ còn 2 trận đấu tại La Liga cùng với cuộc đụng độ với Union Berlin ở lượt đấu cuối vòng bảng Champions League trước khi bước vào giai đoạn nghỉ Đông từ ngày 22/12.  

Cùng với việc 2 đấu trường Cúp nhà vua Tây Ban Nha và Siêu cúp Tây Ban Nha sẽ chỉ bắt đầu vào nửa cuối tháng 1/2024 nên Ancelotti sẽ có đủ thời gian để sở hữu bộ khung đội hình ưng ý nhất cho giai đoạn lượt về của chiến dịch 2023/24.  

Việt Tùng | 10:36 11/12/2023
    Bình Luận