Real Madrid đón thêm hung tin về nhân sự

Hậu vệ David Alaba của Real Madrid được thay thế trước giờ nghỉ giải lao trong trận gặp Villarreal do chấn thương đầu gối.

Hậu vệ David Alaba của Real Madrid đã phải rời sân sau khi dính chấn thương đầu gối trong hiệp 1 trận đấu ở giải VĐQG Tây Ban Nha với Villarreal mới đây.

Đầu gối trái của Alaba khuỵu xuống khi anh cố gắng cướp bóng từ đối thủ ở gần giữa sân. Anh ngã xuống và ngay lập tức kêu gọi sự giúp đỡ trong khi nắm lấy đầu gối của mình.

Hậu vệ 31 tuổi người Áo không thể dồn trọng lượng lên chân trái và được một số bác sĩ của Real Madrid đưa ra khỏi sân ở phút 34 trên sân Santiabo Bernabeu. Alaba được thay thế bởi Nacho Fernandez.

Real Madrid defender Alaba replaced before halftime against Villarreal with apparent knee injury - Bóng Đá

 Alaba phải rời sân sớm.

Đây sẽ là chấn thương đầu gối mới nhất mà đội bóng thành Madrid phải nhận mùa này. Câu lạc bộ hiện đã không có thủ môn Thibaut Courtois và hậu vệ Eder Militao vì vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối.

Madrid dẫn Villarreal 2-0 sau giờ nghỉ giải lao. Sang hiệp 2, họ ghi thêm 2 bàn nữa và để thủng lưới 1 lần, giành chiến thắng 4-1. Chiến thắng này tạm đưa họ trở lại ngôi đầu La Liga, chỉ hơn Girona 1 điểm và đá hơn 1 trận.

Thanh Vũ | 04:50 18/12/2023
    Bình Luận