Real ra quyết định, tin xấu ập đến Kepa

Theo El Debate, Real Madrid đã có một quyết định được cho là tin xấu dành cho Kepa Arrizabalaga.

Real Madrid đang săn lùng một thủ môn khác vào mùa hè tới, nhưng họ sẽ cho Andriy Lunin cơ hội ở lại. Bất chấp những nghi ngờ ban đầu của Carlo Ancelotti, HLV người Italia đã trao cơ hội cho Lunin trong mùa giải này Anh có vẻ là sự lựa chọn đầu tiên của Real Madrid trong phần còn lại ở mùa giải.

Các nguồn tin gần đây cho biết không có gì chắc chắn về tương lai của Lunin hay Kepa Arrizabalaga Tuy nhiên, Kepa dường như khó ở lại vì chi phí tiềm tàng cho việc ký hợp đồng và mức lương cao, nhất là khi anh sẽ trở thành quân dự bị cho Thibaut Courtois Trong khi đó, chi phí trả cho Lunin ít hơn nên việc để anh ở lại làm phương án dự phòng cho Courtois là hợp lý.

Real chốt tương lai của Lunin - Bóng Đá

 Lunin có thể ở lại Real.

Theo El Debate, Real Madrid sẽ đề nghị ký hợp đồng với Lunin. Anh hiện còn một năm trong hợp đồng và CLB sẽ cố gắng trói buộc anh nếu thủ thành Ukraine sẵn sàng tiếp tục làm đối thủ cạnh tranh của Courtois.

Real đồng thời lưu ý rằng Lunin có thể muốn thử vận may ở Premier League, nơi có thể mang lại suất bắt chính và mức lương cao hơn, vào một giai đoạn đội bóng nghĩ đến lúc cần chia tay ngôi sao sinh năm 1999.

Dù kế hoạch cho Lunin diễn ra theo hướng nào, Kepa ngày càng ít cửa ở lại Bernabeu sau mùa giải này.

Lữ Phong | 18:10 18/01/2024
    Bình Luận