Rivaldo khuyên Barca bán De Jong, mua cầu thủ đẳng cấp hơn

Qua trích dẫn của Diario Sport, huyền thoại Rivaldo tin rằng Barcelona có thể bán Frenkie de Jong để đưa về một cầu thủ chất lượng hơn.

Cái tên Frenkie de Jong vẫn rất nổi bật trên các mặt báo ở Catalunya khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Do các vấn đề tài chính đang diễn ra ở Barcelona, tuyển thủ Hà Lan có thể phải 'hy sinh' trước thềm mùa bóng mới.

Rivaldo khuyên Barca bán De Jong - Bóng Đá

 De Jong được nhiều CLB săn đón.

Mặc dù De Jong vẫn là thành viên chủ chốt trong đội bóng do Xavi Hernandez dẫn dắt, nhưng anh là một bản hợp đồng bán hấp dẫn, với giá trị chuyển nhượng cao và được sự quan tâm của nhiều CLB.

Và huyền thoại Rivaldo tin rằng Barcelona sẽ được hưởng lợi từ việc bán cựu ngôi sao Ajax. Danh thủ Brazil lên tiếng: "Mặc dù De Jong đang ở mùa giải thứ 5 tại câu lạc bộ, nhưng tình hình của cậu ấy tiếp tục đi theo một kịch bản tương tự: câu lạc bộ cần bán để có tiền bổ sung cầu thủ. Trong trường hợp của De Jong, chắc chắn Barça có thể ký hợp đồng với những cái tên ở cùng đẳng cấp hoặc thậm chí giỏi hơn cậu ấy."

Dù không có một mùa giải suôn sẻ, De Jong vẫn có giá trị cao trên thị trường, vào khoảng 70 triệu euro, nhờ tài năng và độ tuổi 26.

Minh Tuấn | 15:29 17/05/2024
    Bình Luận