Rõ kế hoạch của Barca dành cho Felix và Cancelo

Giám đốc thể thao Barcelona, Deco đã có những phát biểu về 2 tân binh đồng hương, Joao Felix và Joao Cancelo, ký giả Fabrizio Romano dẫn lời.
 

Vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Barcelona đã chiêu mộ được 2 chữ ký đáng chú ý theo dạng cho mượn, đó là hậu vệ cánh Joao Cancelo từ Manchester City và chân sút bị thất sủng tại Atletico Madrid, Joao Felix. 

Đáng chú ý, bộ đôi này đều không được lòng các HLV ở CLB chủ quản và buộc phải ra đi để có thêm cơ hội thi đấu. Do đó, Barca đã nhanh chóng chiêu mộ được 2 cái tên nói trên nhưng vẫn có những hoài nghi về kế hoạch của họ dành cho cặp sao đắt giá này.

Rõ kế hoạch của Barca dành cho Felix và Cancelo - Bóng Đá

Barca chưa có ý định mua đứt sự phục vụ của Cancelo và Felix. 

Chia sẻ được ký giả Fabrizio Romano dẫn lời về kế hoạch của Barcelona dành cho bộ đôi tân binh người Bồ Đào Nha, Joao Felix và Joao Cancelo, Giám đốc thể thao Deco tiết lộ: "Hoàn toàn không có tùy chọn mua đứt trong thỏa thuận chiêu mộ họ, chúng tôi chỉ mượn Cancelo và Felix trong một mùa giải. 

Dĩ nhiên, nếu họ thể hiện tốt, chúng tôi sẽ cân nhắc đến việc giữ họ lại CLB. Đó là hướng đi của chúng tôi và câu chuyện này không nằm trong đề mục để bàn thảo ở thời điểm hiện tại".

Phi Yến | 08:30 14/09/2023
    Bình Luận