Rõ kế hoạch của Real Madrid đối với Toni Kroos

Theo báo cáo từ Sport Bild, Los Blancos sẽ tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Đức vào cuối tháng 3.

Real Madrid đối mặt với một số bài toán nhân sự quan trọng ở mùa hè 2024. Tương lai của Toni Kroos trở thành đề tài thu hút sự quan tâm vào lúc này. Hợp đồng giữa tiền vệ người Đức và Los Blancos sẽ đáo hạn khi mùa giải 2023/2024 kết thúc. 

Theo báo cáo từ Sport Bild, HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao năng lực lẫn đóng góp của Kroos cho hàng tiền vệ đội nhà. Do đó, thuyền trưởng người Italia hy vọng Real Madrid sẽ trói chân thành công cựu sao Bayern Munich.

Real Madrid star Toni Kroos has taken to social media late this evening - Bóng Đá

Real Madrid gia hạn hợp đồng với Kroos. 

Theo Sport Bild, Real Madrid sẽ bắt đầu quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Kroos vào cuối tháng 3. Cả đôi bên đều mong muốn sớm đạt thỏa thuận. Los Blancos sẽ gia hạn thêm một năm hợp đồng với Kroos. 

Nhiều nhà chuyên môn ví von Kroos như vị vua không ngai ở Real Madrid. Tiền vệ người Đức kết hợp cùng với Luka Modric và Casemiro tạo thành bộ ba tiền vệ trứ danh của Real Madrid trong quá khứ.

Ở tuổi 34, ngôi sao người Đức không đá chính thường xuyên như giai đoạn trước. Tuy nhiên, Kroos luôn biết cách để lại dấu ấn mỗi khi xỏ giày vào sân.

Anh Nguyễn | 05:41 17/02/2024
    Bình Luận