Rõ lý do Felix rời Atletico Madrid

Chia sẻ với Diario AS, Samuel Lino dành những lời có cánh cho ngôi sao người Bồ Đào Nha khi cả hai từng khoác chung màu áo.

Joao Felix từng là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cập bến Atletico Madrid với bao sự kỳ vọng từ người hâm mộ. Đáng tiếc, Felix không thể vụt sáng dưới triều đại HLV Diego Simeone.

Mùa hè qua, Felix gia nhập Barcelona dưới dạng cho mượn. Ngôi sao 23 tuổi nhanh chóng hòa nhập, chứng minh giá trị, đem đến làn gió mới mẻ cho lối chơi đội chủ sân Nou Camp.

Joao Felix:

Felix trong màu áo Barcelona.

Chia sẻ với Diario AS, Samuel Lino, đồng đội của Felix tại Atletico Madrid cho hay: "Cậu ấy cảm thấy bản thân cần phải thay đổi. Felix đang khoác áo Barcelona. Felix mong muốn đi theo con đường khác. Tôi chúc cậu ấy mọi điều may mắn. Tôi có mối quan hệ khá thân thiết với Felix. Tôi thích con người của Felix".

Tương lai rộng mở với Felix nếu anh tiếp tục thăng hoa, tỏa sáng. Kịch bản Barcelona mua đứt cầu thủ người Bồ Đào Nha có khả năng xảy ra rất cao. Theo báo chí Tây Ban Nha, Atletico Madrid định giá Felix vào khoảng 80 triệu euro. Con số thách thức tiềm lực tài chính đối với Barcelona.

Anh Nguyễn | 11:37 20/11/2023
    Bình Luận