Rodrygo hỏng phạt đền, Bellingham cứu nguy Real phút cuối

Dù sở hữu một đội hình mạnh hơn, nhưng Real Madrid phải chờ đến những phút cuối, với sự tỏa sáng của Jude Bellingham mới có thể lấy trọn 3 điểm trước Celta Vigo.
 

Real Madrid bước vào chuyến làm khách trên sân Celta Vigo trong bối cảnh hàng thủ của họ sứt mẻ nghiêm trọng. Theo đó thủ thành Thibaut Courtois và hậu vệ Éder Militão đều không thể góp mặt vì những chấn thương. 

Bellingham cứu nguy Real Madrid phút cuối - Bóng Đá

 Bellingham có bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ngay lập tức người ta thấy những bất ổn ở hàng thủ Real Madrid. Phút thứ 5, lưới của họ đã bị rung lên sau cú chạm bóng của Strand Larsen. May cho thầy trò Carlo Ancelotti, trọng tài sau khi tham khảo tư vấn của tổ VAR đã hủy bàn thắng. Đến phút thứ 10, Rodrygo đã bị đẩy ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài lại bỏ qua lỗi của hậu vệ đội chủ nhà.

Thế trận giằng co được kéo tận sang hiệp hai, khi Real Madrid bắt đầu có dấu hiệu tăng tốc. Phút 67, Real Madrid được hưởng một quả phạt đền. Những tưởng đó là cơ hội để họ vượt lên dẫn trước thì Rodrygo lại sút hỏng.

Phải đến phút 81, Jude Bellingham mới thực sự mang lại niềm vui cho NHM đội khách. Đó là một pha đánh đầu nối rất nhanh của tiền vệ người Anh, sau cú dứt điểm của Joselu.

Chung cuộc: Celta Vigo 0-1 Real Madrid

Ghi bàn: Bellingham 81'

Ngọa Long | 04:53 26/08/2023
    Bình Luận