Sa thải Valverde, Barca đồng thời nhận "2 niềm vui lớn"

Liên tiếp những thông tin đầy phấn khởi mà các CĐV Barcelona đang đón nhận cùng lúc với việc sa thải vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Như vậy, sau chuỗi những sự kiện liên tiếp cùng hàng loạt thông tin ồ ạt được đăng tải, cuối cùng BLĐ Barcelona cũng quyết định sa thải HLV Ernesto Valverde. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không còn nhận được sự tín nhiệm từ thượng tầng Blaugrana, cũng như đông đảo CĐV và các cầu thủ trong đội hình nhà đương kim vô địch La Liga.

Sa thải Valverde là hệ quả tất yếu sau chuỗi những trận cầu "thua ngược", rằng Barca vẫn chiếm ưu thế nhất định nhưng không thể kết liễu trận đấu. Đây là điều tối kỵ với bất kỳ một đội bóng giàu tham vọng đua danh hiệu nào trên thế giới. Người thay thế HLV Valverde là ông Quique Setien, thuyền trưởng của Real Betis.

Kết quả này không mấy bất ngờ, nhưng cho thấy đội bóng xứ Catalan đang có những sự chuyển mình cũng như "thay da đổi thịt" thời hậu Valverde. Theo Marca, đồng thời với thông tin HLV Valverde bị sa thải, các CĐV yêu mến Blaugrana còn nhận tin vui khi Arthur Melo và Marc-Andre ter Stegen, những ngôi sao quan trọng của Barca bị chấn thương đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Good news for Barcelona: Double boost as duo step up recovery from injury blows - Bóng Đá

2 công thần của Barca đã có thể quay trở lại tập luyện.

Khoảng thời gian tới, Barcelona dưới thời HLV Quique Setien cần rất nhiều nhân sự chất lượng để hướng đến những kết quả tích cực hơn. Sự trở lại của Arthur và Ter Stegen là loạt tín hiệu đáng mừng đầu tiên.

Xem Barcelona tập luyện: 

    Bình Luận