Barca chính thức sa thải Valverde và bổ nhiệm HLV mới

Real Madrid đánh bại Atletico Madrid ở loạt đá luân lưu 11m để đoạt Siêu Cúp Tây Ban Nha, đồng thời đem về một khoản tiền thưởng đáng kể.
Real Madrid kiếm được bao nhiêu tiền sau khi đoạt Siêu Cúp?

Real Madrid với những pha cứu thua của thủ môn Thibaut Courtois và cú sút luân lưu quyết định của Sergio Ramos đã đoạt Siêu Cúp Tây Ban Nha trước Atletico.

Đội bóng áo trắng đã nâng cao danh hiệu hơn một năm sau Club World Cup 2018. Lần này, LĐBĐ Tây Ban Nha đã cách mạng hóa Siêu Cúp bằng cách chuyển sang tổ chức ở Saudi Arabia trong thời hạn 3 năm với khoản thanh toán trị giá 40 triệu euro.

Real Madrid kiếm được bao nhiêu tiền sau khi đoạt Siêu Cúp?

Real Madrid kiếm được 2 triệu euro tiền thưởng từ Siêu Cúp Tây Ban Nha mùa tay

Theo thỏa thuận, Real Madrid và Barcelona nhận được 6 triệu euro từ bản quyền thương mại, trong khi Atletico là 4 triệu và Valencia là 1,7 triệu.

Sau chiến thắng trước Atletico, Real Madrid bỏ túi tổng cộng 2 triệu euro với tư cách là nhà vô địch giải đấu, gồm 800.000 euro phí tham dự Siêu Cúp, thêm 600.000 để chơi trận chung kết và 600.000 khi giành cúp.

Trong khi đó, đội á quân Atletico nhận được 1,4 triệu euro tiền thưởng. Thất bại này kéo dài một lời nguyền lịch sử, đặc biệt là trước đối thủ láng giềng. Có tới 5 trận derby gần đây Atletico chịu thua trên chấm luân lưu khi gặp Real Madrid, bao gồm trận chung kết Cúp C1 năm 2016.

Gia Bảo

    Bình Luận