Sergio Ramos chính thức rời Real Madrid sau 16 năm

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos sẽ có buổi họp báo chia tay Real Madrid sau 16 năm gắn bó, sau khi anh và CLB Hoàng gia TBN không thỏa thuận gia hạn HĐ.

Sau một thời gian dài thương thảo hợp đồng bất thành, ngày hôm nay, trang chủ của câu lạc bộ Real Madrid đã chính thức đăng tin thông báo Sergio Ramos sẽ chính thức rời Real Madrid sau 16 năm gắn bó.

Ramos chính thức rời Real Madrid sau 16 năm gắn bó

Câu lạc bộ hoàng gia sẽ tổ chức một buổi họp báo vào 17h30 ngày hôm nay nhằm tri ân Sergio Ramos. Được biết, chủ tịch Florentino Perez cũng sẽ có mặt ở buổi họp báo chia tay trung vệ đội trưởng của Real Madrid. 

Trên thực tế, cả Sergio Ramos và Real Madrid đều muốn tiếp tục gắn bó với nhau, song cả 2 lại không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

Trong khi Real Madrid chỉ muốn ký hợp đồng 1 năm với trung vệ 35 tuổi và yêu cầu giảm lương, Ramos lại chỉ đồng ý ở lại nếu được giữ nguyên mức lương kèm theo bản hợp đồng có thời hạn ít nhất là 2 năm.

Ramos và Real Madrid đã không đạt được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng

Tuy nhiên, với những đóng góp tương đối ít ỏi của Ramos ở trong mùa giải vừa qua vì sa sút phong độ sau chấn thương, Real Madrid đã quyết định chia tay trung vệ đội trưởng của đội bóng. 

Sergio Ramos đã gia nhập Real Madrid vào năm 2005 từ Sevilla. Anh đã có 670 trận đấu cho đội chủ sân Bernabeu, ghi được 101 bàn thắng. Trong màu áo của Real Madrid, Ramos đã có 4 lần chinh phục chiếc cúp Champions League và 5 lần lên ngôi vô địch La Liga.

Sau khi rời Madrid, tương lai của Ramos vẫn chưa được xác định. Manchester United và Paris Saint-Germain là 2 đội được cho là có liên hệ với trung vệ người Tây Ban Nha. Câu lạc bộ Sevilla cũng đã đưa ra một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cho Ramos.

    Bình Luận