“Siêu cò” Raiola phản hồi về tin đồn Haaland gia nhập Barca

Người đại diện Mino Riola đã có phản hồi chính thức về thông tin Barca đạt thỏa thuận mua Erling Haaland từ Dortmund vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Ứng viên Chủ tịch Barca Emili Rousaud có thỏa thuận giúp Barca mua được Erling Haaland nếu trúng cử Chủ tịch Barca trong cuộc bầu cử diễn ra vào ngày 24/1.

Đó là tuyên bố của Josep Maria Minguella, cố vấn cho ông Emili Rousaud và cũng là người dự kiến ngồi ghế phó chủ tịch nếu Rousaud trúng cử.

Chia sẻ trên tờ AS, ông Minguella cho biết: “Chúng tôi biết tất cả những điều kiện để mua được Haaland và nếu chúng tôi thắng bầu cử thì chỉ ngày hôm sau, tôi sẽ gọi điện cho Mino Raiola để chấp thuận tất cả các điều kiện”.

Ứng viên Chủ tịch Barca Emili Rousaud muốn đưa Haaland về sân Nou Camp

Nhưng người đại diện Raiola nhanh chóng phủ nhận tuyên bố của người cố vấn cho ứng viên chủ tịch Barca khi trả lời phỏng vấn tờ Sport1 vào ngày hôm qua.

“Đó là một tin giả. Tôi chưa bao giờ nói chuyện với một ứng viên chủ tịch Barca về Erling Haaland hay bất kỳ cầu thủ nào khác mà tôi làm người đại diện. Nếu chủ tịch mới của Barca được xác định vào ngày 24/1, ông ấy có thể gọi cho tôi để nói chuyện”.

Đại diện của Haaland phủ nhận có thỏa thuận riêng với ứng viên Chủ tịch Barca

Haaland vẫn còn hợp đồng với Dortmund tới tháng 6/2024 sau cuộc chuyển nhượng vào tháng 1/2020 với mức giá 20 triệu euro.

Haaland ghi 33 bàn trong 32 lần ra sân gần nhất, vì vậy, Dortmund dự kiến sẽ đòi hơn 100 triệu euro cho bất kỳ CLB nào muốn có trong năm nay.

    Bình Luận