"Tất cả chúng tôi đều ủng hộ Xavi"

Joao Cancelo lên tiếng ủng hộ chiến lược gia người Tây Ban Nha trong bối cảnh Barcelona có thành tích bết bát thời gian qua (theo Fabrizio Romano).

Barcelona đang có chuỗi trận kém ấn tượng. Cuối tuần qua, thầy trò Xavi Hernandez hòa 1-1 Valencia ở La Liga. Trước đó, đội chủ sân Nou Camp nhận hai thất bại liên tiếp, bao gồm trận thua 2-4 trước Girona và 2-3 trước Royal Antwerp.

Thành tích sân cỏ kém cỏi vô hình trung gây sức ép lớn lên HLV Xavi Hernandez. Theo báo chí Tây Ban Nha, kịch bản Xavi nhận trát sa thải hoàn toàn có thể xảy ra nếu Barcelona không sớm cải thiện thành tích.

Gerard Pique backs Xavi Hernandez - Bóng Đá

Xavi đối mặt sức ép lớn. 

Nhà báo Fabrizio Romano đã dẫn lại phát biểu của Joao Cancelo: "Tất cả chúng tôi đều ủng hộ Xavi. Hãy dẹp bỏ những thông tin được báo chí đăng tải. Sự thật là cá nhân tôi và các đồng đội đều có chung suy nghĩ như thế".

"Xavi là huyền thoại của Barcelona. Xavi luôn nỗ lực, cống hiến những gì tốt nhất cho các học trò và đội nhà. Tôi thật vui khi được làm việc cùng ông ấy".

Cancelo là một trong những điểm sáng nổi bật của Barcelona mùa này. Hậu vệ người Bồ Đào Nha nhanh chóng chứng minh năng lực kể từ khi cập bến sân Nou Camp theo dạng cho mượn từ Man City.

Anh Nguyễn | 10:35 19/12/2023
    Bình Luận