Tebas tiết lộ sốc về Real để đá xoáy PSG

Javier Tebas tiếp tục khiến dư luận phải chú ý vì phát ngôn mới nhất của mình về Real Madrid và Paris Saint-Germain.

Thời gian gần đây, chủ tịch La Liga Javier Tebas thường có những phát biểu đáng chú ý. Cách đây vài ngày, ông đã khơi mào cuộc khẩu chiến với PSG nói riêng và Ligue 1 nói chung sau khi chứng kiến CLB nước Pháp chiêu mộ Lionel Messi lẫn Sergio Ramos.

Điều đó ít nhiều khiến dư luận xôn xao. Khi mọi thứ chưa được lắng xuống, Tebas tiếp tục khẳng định một điều gây sốc liên quan đến kế hoạch chuyển nhượng của Real Madrid. Trả lời phỏng vấn trên El Partidazo de COPE, Tebas bày tỏ:

"Tính thêm cả mùa giải trước, Real đã bán cầu thủ để nhận về 200 triệu euro. Vì vậy, họ đủ khả năng chiêu mộ Mbappe và Haaland cùng lúc. Real đã không thua lỗ và họ làm được điều đó."

Tebas tiết lộ sốc về Real để đá xoáy PSG - Bóng Đá

 Tebas mượn chuyện Real có thể mua Mbappe và Haaland để đá xoáy PSG.

"Trong khi đó, một số người muốn nhiều tiền hơn để mua Porsche, Ferrari và những ngôi nhà đẹp thay vì phân phối nó một cách có đạo đức hơn cho tất cả các cầu thủ trong bóng đá. Tôi thực sự không hiểu tại sao PSG nợ 400 triệu euro nhưng đồng thời có số dư lương 500 triệu euro. Bất chấp tình hình đó, họ vẫn từ chối đề nghị dành cho Mbappe."

Dễ dàng nhận ra Tebas mượn câu chuyện chuyển nhượng của Real để đá xoáy PSG. Ông có vẻ cay mắt khi chứng kiến PSG chi tiền rất nhiều trên TTCN nhưng nguồn lực tài chính của CLB này vẫn dồi dào. 

Video Mbappe ghi bàn cho PSG:

 
Lữ Phong | 21:31 13/09/2021
    Bình Luận