Benzema lập hat-trick “đáp lời” Ronaldo và Messi

Sau khi Ronaldo và Messi thay nhau tạo những dấu ấn đặc biệt, Benzema cũng đáp lời bằng một hat-trick cho Real Madrid trước Celta Vigo đêm qua.

Karim Benzema luôn lấp bóng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi khi cả hai còn thi đấu tại La Liga. Nhưng bây giờ, tiền đạo người Pháp có thể hướng tới danh hiệu Vua phá lưới (Pichichi) lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình nhờ khởi đầu mùa giải ngoạn mục.

Một ngày sau khi Ronaldo ra mắt MU bằng cú đúp bàn thắng, còn Messi trước đó lập hat-trick cho tuyển Argentina, Benzema đã đáp lời những người quen cũ bằng việc ghi 3 bàn và kiến tạo 1 cho Real Madrid trong trận gặp Celta Vigo.

Benzema lập hat-trick cho Real Madrid trước Celta Vigo

Đội trưởng Real Madrid đã khởi đầu mùa giải với ảnh hưởng rất lớn đến thành tích ghi bàn của cả đội, gồm 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào thuộc 5 giải hàng đầu châu Âu.

Tính ra, Big Benz tham gia trực tiếp vào 9 trong 13 bàn thắng của đội bóng áo trắng cho đến thời điểm này của mùa giải.

Benzema khởi đầu bằng cú đúp trước Alaves vào ngày 14/8 giúp Los Blancos thắng 4-1, trong đó có pha kiến tạo từ Eden Hazard.

Trong trận đấu thứ hai vào ngày 22/8, tiền đạo người Pháp kiến tạo cho Gareth Bale và Vinicius Junior để kết thúc với tỷ số hòa 3-3 trước Levante. Tiếp theo, anh có đường chuyền quyết định để Daniel Carvajal ghi bàn duy nhất trước Betis trên sân khách.

Benzema ghi 5 bàn và kiến tạo 4 từ đầu mùa

Còn đêm qua, trong trận đấu đầu tiên tại Bernabeu mùa này, Benzema hoàn tất cú hat-trick và kiến tạo cho Vinicius Junior nâng tỷ số lên 3-2.

Trong mùa giải thứ 13 tại Real Madrid, Benzema đã ghi 284 bàn và là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 5 trong lịch sử CLB.

Anh chỉ còn cách 6 bàn so với Santillana ở vị trí thứ tư. Dẫn đầu danh sách này là Ronaldo (451), Raul (323) và Di Stefano (308). Tính riêng tại La Liga, Benzema đã có 197 bàn và phía trước anh chỉ có Di Stefano (216), Raul (228), Ronaldo (312).

    Bình Luận