Thái độ khác biệt của Chelsea khi gặp Ronaldo và Messi

Cuộc tranh luận về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã được trả lời bởi John Obi Mikel khi anh tiết lộ trên FIVE cách Chelsea nghĩ về những cầu thủ này.

Obi Mikel đã chi sẻ quan điểm về cuộc tranh luận giữa Messi và Ronaldo. Mikel thừa nhận rằng anh là một fan hâm mộ của Messi và tiết lộ sự chuẩn bị về mặt chiến thuật của Chelsea trước khi chạm trán siêu sao người Argentina.

Khi nói chuyện với Rio Ferdinand Presents FIVE, Mikel cho biết: "Tôi là một người hâm mộ Messi. Khi chúng tôi thi đấu với [Manchester] United khi Cristiano ở đó, chúng tôi biết Ash (Ashley Cole) sẽ đối phó với cậu ấy. Anh ấy có khả năng đối phó với Ronaldo."

5 cầu thủ kiến tạo nhiều bàn thắng nhất cho Lionel Messi: Suarez, Xavi... - Bóng Đá

 Messi ở Barca là cơn ác mộng với nhiều đối thủ.

"Tôi biết sự so sánh là có nhưng vì tôi đã thi đấu với cả hai, đối với tôi, và tôi sẽ không nói họ cách nhau nhiều dặm sau những gì Cristiano đã làm, nhưng đối với tôi, tôi thực sự không thấy sự so sánh nào cả. Tôi chỉ nghĩ Messi đến từ một hành tinh khác. Tôi chỉ nghĩ cậu ấy thật giỏi."

"Chúa ơi, mỗi lần gặp Barcelona, tôi đều tập luyện cả tuần để đối đầu Messi. Chúng tôi phải có 2 hoặc 3 cầu thủ kèm cậu ấy, bạn không thể phòng thủ 1 chọi 1 trước cậu ấy. Điều đó là không thể. Bạn sẽ chết. Một khi quả bóng đến chỗ ấy, mọi người đều chuyển động và chạy, thật khó để đối đầu."

Thanh Vũ | 12:49 19/11/2023
    Bình Luận