Thêm ca chấn thương tại Real Madrid

Trích dẫn từ The Athletic, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng về tình hình chấn thương của Dani Carvajal.

Real Madrid tiếp tục giành chiến thắng bất chấp hoàn cảnh hoàn toàn bất lợi cho họ. Kết quả mới nhất là chiến thắng 2-0 trước Granada, đồng nghĩa với việc họ giữ vững ngôi đầu bảng La Liga. Girona bằng điểm với đoàn quân của Carlo Ancelotti và đứng thứ hai. Atletico Madrid đứng thứ ba trong khi Barcelona tụt xuống thứ tư.

Dù giành hàng loạt kết quả khả quan nhưng vấn đề thể lực của Real vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Họ lại phải gánh thêm một nỗi lo mới ở trận gặp Granada. Dani Carvajal bị thay ra ngay hiệp một và Lucas Vazquez vào thay. Cựu cầu thủ Bayer Leverkusen có khả năng bị chấn thương bắp chân và mức độ vấn đề vẫn chưa được xác định.

Real Madrid boss offers Dani Carvajal injury update - Bóng Đá

 Carvajal bị đau ở trận Granada.

Cảm giác ban đầu là nó không nghiêm trọng. Carvajal sẽ sớm trải qua cuộc kiểm tra chi tiết. Theo The Athletic đưa tin, HLV Carlo Ancelotti nói về tình hình của cậu học trò:

"Tôi nghĩ Carvajal bị quá tải. Chúng tôi sẽ đánh giá tình hình của cậu ấy vào ngày mai. Có vẻ như vấn đề không nghiêm trọng".

Tại Bernabeu, những Thibaut Courtois, Eder Militao, Vinicius Junior, Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni đều đang dính chấn thương.

Lữ Phong | 09:46 03/12/2023
    Bình Luận