Thua sốc tân binh, Real đón thêm hung tin từ Ramos

Los Blancos vừa trải qua 90 phút ác mộng trước Cadiz, đồng thời đội trưởng Sergio Ramos cũng phải rời sân sớm.
 

 Đẳng cấp của Ramos

Real Madrid đã đón nhận cú sốc đầu tiên tại La Liga năm nay khi thất bại chung cuộc 0-1 trước tân binh Cadiz. Phát biểu sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane thừa nhận màn trình diễn kém cỏi của các học trò.

Thế trận ác mộng trong 45 phút đầu tiên gián tiếp khiến Los Blancos mất quyền kiểm soát vào tay đối thủ. Bàn thắng của Anthony Lozano ở phút 16 là đủ để Cadiz tạo nên cú đại địa chấn tại La Liga 2020/2021. 

Zidane offers 'no excuses' for shock defeat to Cadiz - Bóng Đá

Zidane đón nhận trận thua sốc.

Với 3 điểm gây sốc trước Real Madrid, Cadiz đã leo lên vị trí thứ 3 với 10 điểm, ngang bằng Los Blancos nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Bên cạnh đó, những Granada hay Getafe đều bám đuổi quyết liệt Real Madrid tạo nên thế cục rất bất ngờ ở đầu mùa giải năm nay.

Ngoài thất bại muối mặt, đội chủ sân Santiago Bernabeu còn có nguy cơ để mất đội trưởng Sergio Ramos. Zidane đã phải rút hậu vệ người Tây Ban Nha trong hiệp 1. "Tôi hy vọng Sergio chỉ gặp vấn đề nhỏ. Cậu ấy có va chạm nhẹ," Zidane chia sẻ.

"Real Madrid sẽ phải nghĩ đến trận đấu tiếp theo thay vì để nỗi buồn, những bận tâm ở trận thua vừa qua xâm chiếm tâm trí. Chúng tôi cần nghỉ ngơi, làm tốt nhất những gì có thể ở trận đấu kế tiếp. Ngày  hôm nay là thời điểm tồi tệ với tất cả các ngôi sao Real Madrid. Los Blancos sẽ thay đổi ở trận đấu sắp tới" Zidane nhấn mạnh.

    Bình Luận