Video highlight trận Celta Vigo – Atletico Madrid: Luis Suarez mở điểm, chốt hạ bù giờ

(Video highlight trận Celta Vigo – Atletico Madrid, vòng 6 La Liga 2020/21) Luis Suarez ghi bàn và Atletico Madrid ngay lập tức giành trọn vẹn 3 điểm.

  

Video Celta Vigo - Atletico Madrid

HLV Diego Simone thể hiện rõ ý đồ muốn giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách của Celta Vigo khi tung cả Luis Suarez và Diego Costa vào sân. Đội khách tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và sớm có được bàn thắng. Người lập công là Luis Suarez với cú sút cận thành sau đường chuyền thuận lợi của Sanchez.

Video highlight trận Celta Vigo – Atletico Madrid: Luis Suarez mở điểm, chốt hạ bù giờ - 1

Luis Suarez ghi bàn từ rất sớm

Bàn thắng sớm giúp Atletico Madrid triển khai thế trận nhưng họ cũng “hú hồn” với pha dứt điểm trúng cột dọc của Sergio Carreira. Sau đó, Santi Mina cũng có cơ hội dứt điểm nhưng Jan Oblak đã chơi tốt. Ngay đầu hiệp hai, Luis Suarez có cơ hội hoàn thành cú đúp nhưng tiền đạo người Uruguay lại bỏ lỡ đáng tiếc.

HLV Diego Simeone muốn bảo toàn chiến thắng nên chỉ đạo các học trò chơi rất khó chịu. Cuối trận, Viega của Celta Vigo bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa khi đánh đầu không tốt và chủ nhà phải trá giá trong những phút bù giờ. Cú dứt điểm Joao Felix đi trúng xà ngang nhưng Carrasco đã có mặt kịp thời để ấn định tỉ số trận đấu.

Tỉ số chung cuộc: Celta Vigo 0-2 Atletico Madrid (H1: 0-1)

Ghi bàn: Suarez 6’, Carrasco 90+5’

Đội hình xuất phát

Celta Vigo: Villar, Olaza, Fontan, Murillo, Araujo, Carreira, Nolito, Tapia, Beltran, Mina, Aspas

Atletico Madrid: Oblak, Trippier, Savic, Hermoso, Sanchez, Correa, Torreira, Koke, Lemar, Costa, Suarez

    Bình Luận