"Tình hình của Griezmann rất nguy cấp..."

Lời phát biểu của cựu sao tuyển Pháp về tương lai của "quả bom" mùa hè 2019.

Mùa hè 2019, Antoine Griezmann cập bến Barcelona bằng bản hợp đồng "bom tấn" từ Atletico Madrid. Tiền đạo người Pháp được kỳ vọng sẽ giúp hàng công Blaugrana thêm phần mạnh mẽ, trong bối cảnh những Lionel Messi hay Luis Suarez đã già nua, đồng thời Ousmane Dembele thì liên tục dính chấn thương.

Nhận nhiều kỳ vọng, nhưng những gì mà Griezmann đáp lại chỉ là nỗi thất vọng cùng cực. Ngôi sao của đội tuyển Pháp mỗi khi lên tuyển chơi rất hay và bùng nổ, nhưng cứ khi khoác áo Blaugrana, Griezmann lại không còn là chính mình.

Nốt lặng sự nghiệp tại Barcelona càng lớn hơn khi trong trận El Clasico vừa qua, chân sút sinh năm 1991 thậm chí còn không được vào sân ngay từ đầu và đóng vai trò quan trọng trên hàng công đội chủ sân Camp Nou, thay vào đó người được lựa chọn lại là Ansu Fati.

Phát biểu về vấn đề tương lai của Griezmann, cựu sao tuyển Pháp - Bixente Lizarazu mới đây đã lên tiếng đầy thẳng thắn.

Lizarazu: Griezmann's situation is critical - Bóng Đá

Griezmann đang có tương lai mù mịt tại Barcelona.

"Griezmann thật tuyệt.” Lizarazu nói với Telefoot. "Cậu ấy là một cầu thủ rất, rất giỏi và thật tuyệt vời cho tuyển Pháp. Nhưng Griezmann lại không phù hợp chút nào cho Barcelona."

"Cậu ấy có vấn đề thực sự. Cậu ấy đến Barcelona với giấc mơ được chơi bóng cùng Lionel Messi, nhưng tiếc là giữa hai người không có mối liên kết nào."

"Griezmann không thể tìm thấy vị trí của mình. Cậu ấy không thể chơi bóng cùng Barcelona nữa. Đó là một cuộc khủng hoảng niềm tin. Tình hình thực sự rất nguy cấp."

Griezmann trả lời phỏng vấn: 

 
    Bình Luận