"Tôi cần học hỏi thêm từ Modric và Kroos"

Tiền vệ người Tây Ban Nha thực sự đã trở thành một nhân tố quan trọng của Real Madrid trong giai đoạn gần đây.
 

Đêm qua, Real Madrid đã tiếp tục gia tăng sức ép lên Barcelona với thắng lợi 2-0 trong cuộc tiếp đón Valencia trên sân nhà. Đáng chú ý, HLV Carlo Ancelotti vẫn cho thấy sự tin tưởng vào Dani Ceballos khi lần thứ ba liên tiếp bố trí tiền vệ này đá chính ở La Liga.

Phát biểu sau trận đấu, ngôi sao người Tây Ban Nha thừa nhận anh vẫn cần phải học hỏi thêm nhiều ở Luka Modric và Toni Kroos. Trang chủ Real Madrid dẫn lời Ceballos:

Real ra giá bán Dani Ceballos - Bóng Đá

 Ceballos tiến bộ đáng kể trong mùa giải năm nay.

"Chúng tôi đang trải qua một khoảng thời gian thú vị và tôi đã phải nỗ lực chăm chỉ vì điều này. Nó không phải là một chặng đường dễ dàng; Tôi đã chơi bóng ở Anh và sau đó trở lại với một chấn thương nghiêm trọng, nhưng bây giờ thì tôi đang tận hưởng khoảnh khắc này."

"Gần đây, tôi đã có thể ra sân 3 trận liên tiếp, tôi chưa bao giờ có được điều đó kể từ khi đến Real Madrid. Tôi cần học hỏi thêm từ Modric và Kroos. Họ đã chơi ở đây 10 hay 12 mùa giải và được xếp vào hàng ngũ những cầu thủ xuất sắc nhất."

"Tôi phải thích nghi với vai trò của chính mình. Điều quan trọng nhất là chúng tôi tiếp tục chơi bóng cùng nhau càng lâu càng tốt, và tôi cũng muốn có một sự nghiệp lâu dài ở Real Madrid."

Huỳnh Phong | 11:13 03/02/2023
    Bình Luận